Cập Nhật

Auto68 vô cùng vui mừng thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng này – “Giảm Giá Các Mặt Hàng Phụ Kiện Điện oto” Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những ưu đãi tốt nhất trên các sản phẩm phụ kiện điện chất lượng tốt.

Liên Hệ Để Biết Thên Thông Tin Chi Tiết (0337149203)




    AUTO68 chuyên cung cấp các sản phẩn nội thất, ngoại thất, phụ kiện trang trí, phụ kiện điện tử xe hơi xe hơi

    Các sản phẩm được tung ra ngoài thị trường đều được sàng lọc, kiểm định chất lượng kĩ càng, tránh các trường hợp hỏng hóc không đáng có trong quá trình sử dụng. Chúng tôi lựa chọn các đơn vị nhập hàng đã có uy tín từ trước để hợp tác lâu dài từ đó đen đến cho khách hàng một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.

    Danh Mục Sản Phẩm

    Auoto 68 chuyên cung cấp các dòng phụ kiện nội thất, ngoại thất, phụ kiện trang trí xe oto các loại....
    Miễn Phí Vận Chuyển

    Miễn phí vận chuyển toàn quốc

    Thanh Toán

    Đa Dạng Thanh Toán

    Bảo Mật

    Thông Tin Bảo Mật Tuyệt Đối

    Tư vấn

    Nhiệt Tình - Thân Thiện

    Kinh Nghiệm Hay

    Hướng Dẫn Sử Dụng Camera Hành Trình cực dễ hiểu
    Đối với những người thích lái xe và thường xuyên di chuyển trên đường, việc sở hữu một chiếc camera...
    8 lợi ích của camera hành trình ô tô bạn sẽ lắp ngay nếu biết
    Với những lợi ích của camera hành trình dưới đây, chắc chắn bạn sẽ khiến muốn lắp ngay cho “xế...
    "Khám Phá Các Loại Gạt Mưa Bosch Cao Cấp Cho Xe Hơi Của Bạn"
    “Gạt mưa Bosch là lựa chọn hàng đầu được tích hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế tương thích...
    Top 5+ Những Món Đồ Trang Trí Xe Ô Tô Cao Cấp
    Bạn là người yêu thú vị của xe hơi và muốn nâng tầm vẻ đẹp cũng như tiện ích của...
    Bơm Lốp Ô Tô Bao Nhiêu PSI: 3 Kinh Nghiệm, Chuyên Môn
    Bơm lốp ô tô là một công việc quan trọng để duy trì hiệu suất và an toàn khi lái...

    Kinh Ngiệm Hay Về Xe

    Auto68

    Đối với những người thích lái xe và thường xuyên di chuyển trên đường, việc sở hữu một chiếc camera hành trình là điều rất hữu ích. Camera hành trình không chỉ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình mà còn đảm bảo an toàn
    Với những lợi ích của camera hành trình dưới đây, chắc chắn bạn sẽ khiến muốn lắp ngay cho “xế cưng” của mình. Hãy cùng Việt Tech tìm hiểu về chức năng của camera hành trình và những lợi ích mà nó mang lại. 1. Thiết bị an ninh giám
    “Gạt mưa Bosch là lựa chọn hàng đầu được tích hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế tương thích với hầu hết các dòng xe trên thị trường. Với hơn 80 năm trong ngành, Bosch đã xây dựng một thương hiệu gạt mưa uy tín và cạnh tranh trực
    Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi

    Khách Hàng Nói Gì Về Chúng Tôi

    Nguyễn Thị Lan
    Trần Văn Hoàng nói gì về auto68
    Nguyễn Hữu Hùng
    Phạm Nhật Minh Triết Lý
    "Tôi đã thử sử dụng một số sản phẩm phụ kiện ngoại thất của Autop68 và phải nói rằng tôi đã thất vọng. Tôi đã mua bộ bọc ghế da và một số phụ kiện ngoại thất cho chiếc xe của mình, nhưng sau một thời gian sử dụng, tôi đã thấy rất nhiều dấu hiệu mòn và hỏng hó. Chất lượng của các sản phẩm này không thực sự đáng giá số tiền mà tôi đã chi trả. Hơn nữa, dịch vụ khách hàng của Autop68 không thực sự đáng tin cậy, họ không giải quyết các vấn đề của tôi một cách hiệu quả. Tôi sẽ không tiếp tục sử dụng sản phẩm của họ và không nên khuyên người khác làm như vậy."

    Nguyễn Thị Lan

    Người mua hàng

    Tôi đã mua một số sản phẩm phụ kiện ngoại thất và nội thất của Autop68 cho chiếc xe của mình và tôi rất hài lòng với chất lượng và thiết kế của họ. Các sản phẩm này có vẻ rất đẹp và bền, và họ đã tạo ra một sự cải thiện đáng kể cho ngoại thất và nội thất của xe tôi. Tôi đã đặt mua một bộ bọc ghế da và các phụ kiện ngoại thất như ốp gương, ốp cửa và ốp đèn. Chúng đều có thiết kế tinh tế và dễ dàng lắp đặt. Hơn nữa, tôi thấy giá cả của Autop68 khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu này và chắc chắn sẽ khuyên bạn bè và gia đình sử dụng sản phẩm của họ.

    Trần Văn Hoàng

    Người từng mua hàng

    "Tôi đã mua và sử dụng camera hành trình của Autop68 trong khoảng một năm và tôi rất ấn tượng với hiệu suất của nó. Camera này cung cấp hình ảnh chất lượng tốt và ghi âm rõ ràng, giúp tôi cảm thấy an toàn hơn khi lái xe. Hệ thống ghi hình trong điều kiện ánh sáng kém cũng hoạt động tốt. Tôi đặc biệt thích tính năng cảnh báo va chạm tự động của nó, giúp tôi theo dõi tình huống giao thông một cách tự động. Bản thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt cũng rất thuận tiện. Tóm lại, sản phẩm này đáng giá tiền và đáng để đầu tư cho một trải nghiệm lái xe an toàn hơn."

    Nguyễn Hữu Hùng

    Người Mua Hàng

    "Tôi đã mua một bọc chìa khóa từ Autop68 để bảo vệ chìa khóa của xe và tôi thấy sản phẩm này rất đẹp và chất lượng tốt. Bọc chìa được làm từ da chất lượng cao và có cảm giác bền bỉ. Nó đã bảo vệ chìa khóa của tôi khỏi trầy xước và hao mòn. Thiết kế của nó rất đơn giản và tinh tế, và tôi thậm chí còn nhận được nhiều lời khen về nó từ bạn bè. Mặc dù có một số sự lựa chọn khác trên thị trường, tôi thấy sản phẩm của Autop68 đáng giá với giá tiền và sẽ tiếp tục sử dụng và khuyên người khác sử dụng sản phẩm này."

    Phạm Nhật Minh Triết Lý

    Người mua hàng

    5/5 (2 Reviews)